Một Singapore hiện đại....một trải nghiệm mới

Lần đầu tiên tới Singapore, tôi bị choáng ngợp bởi sự hiện đại của nó, riêng cái sân bay Changi cũng đủ để làm choáng ngợp rồi. So với cái sân bay Tân Sơn Nhất thì quả là một trời một vực. Thêm một điều nữa là nhân viên làm thủ tục hải quan ở đây rất thân thiện, họ luôn nở 1 nụ cười thân thiện chứ không phải như mấy bác nhà mình, mặt trông rất hổ báo nhất trường mẫu giáo :).
Trên đường từ sân bay về trung tâm thành phố, hai bên đường toàn là cây xanh, hoa lá đủ kiểu tạo cho tôi 1 cảm giác rất thoải mái. Người lái taxi ở đây cũng vậy, rất thân thiện, hỏi han đủ điều và nhất là luôn tươi cười.
Những công trình của Singapore rất đẹp như là Marina Bay, Clarke Quay, Ion center,...Có vẻ như nếu so sánh với Sài Gòn thì Singapore hơn đứt nhưng mà giá như Singapore có những quán nhậu vỉa hè kiểu như Sài Gòn thì sẽ là the best city =))
Một số hình ảnh chụp dc:



DSC_3057
------------------------------------------------------------------------------------
DSC_3063
------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3066
------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3071 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3073 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3074 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3097 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3099 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3107 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3131 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3160 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3172 ------------------------------------------------------------------------------------ DSC_3186

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HD là gì ?

Luca Pacioli (1446–1517) - cha đẻ của kế toán hiện đại

Yui Aragaki ...