Yui Aragaki ...




Yui Aragaki (Nhật: 新垣結衣 Tân Viên Kết Y?, Aragaki Yui), (sinh ngày 11 tháng 6 năm 1988) là một thần tượng,[1] diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Nhật Bản.

Sự nghiệp của Yui bắt đầu khi cô trở thành người mẫu cho tạp chí thời trang Nicola. Cô mở rộng sự nghiệp người mẫu của mình khi trở thành một người mẫu áo tắm vào năm 2004.
Năm 2005, cô tham gia diễn xuất lần đầu trong phim Dragon Zakura cùng với Yamashita TomohisaNagasawa Masami.
Tháng 8, 2008, cô xuất hiện trong phim Tín Hiệu Xanh cùng với Yamashita Tomohisa và Toda Erika.
Ngày 5 tháng 2, 2007, cô cho ra album đầu tay Sora.[2]

Nhờ có một gu thời trang đẹp cộng với cách phối đồ chuẩn, cô đã có rất nhiều fan hâm mộ.Nhưng đặc biệt nhất ở cô là khuôn mặt xinh xắn và một nụ cười như mùa xuân tỏa nắng(Tất cả các fan hâm mộ đều công nhận điều này.)





Lý lịch trích ngang:


Tên nàng: 新垣結衣 (あらがき ゆい).
Romanji(cho ai không đọc được tiếng Nhật): Aragaki Yui.
Nickname: Gakky(ガッキー), Yuibo (ゆいぼ) có nơi gọi cô là Gakki nhưng nhiều fan cho rằng nên gọi là Gakky sẽ dễ thương hơn, y dài hơn i nên âm nghe hay hơn các bạn ạ.
Nghề nghiệp:Người mẫu, diễn viên, ca sỹ, seiyu, chủ show radio.
Ngày sinh: 11 tháng 6 năm 1988.
Nơi sinh:Naha, Okinawa, Nhật Bản.(Các bạn có thể vào Google Map để biết chính xác địa danh nhé).
Chiều cao: Biến thiên từ 1m65 đến 1m69 (Do có rất nhiều nguồn, mỗi nguồn mỗi khác nhau, theo LesPros thì là 1m68, thôi thì cái này không quá quan trọng,con gái cao được như Aragaki Yui bên Nhật không nhiều đâu, nhớ nhé).
Cung hoàng đạo: Gemini(Song Tử).
Nhóm máu: A.(Các bộ phim mà Aragaki Yui tham gia thường thể hiện rất rõ cá tính của một cô gái nhóm máu A^^)
Hiện đang làm việc cho: LesPros.
Gia đình: Cha mẹ và hai người chị.


Tiểu sử:


Aragaki Yui sinh ra trong một gia đình có 3 chị em, cô là người nhỏ tuổi nhất. Việc trở thành một Idol như ngày nay xuất phát từ một lần cô tham gia vào buổi tìm gương mặt trang bìa cho tạp chí Nicola vào năm 2001. Và ngay trong lần đầu tiên tham gia, cô đã giành được giải nhất, tiếp sau đó, cô tiếp tục là gương mặt đại diện trang bìa cho Nicola trong các số tiếp theo.Cho tới tận mùa xuân năm 2005, cô là gương mặt trang bìa của Nicola tới 15 lần. Biệt danh "Gakky" do người mẫu Ayako Enomoto đặt cho cô.

Mùa thu năm 2004, cô đã tham gia một vài show truyền hình và bắt đầu thử sức trong nghiệp diễn. Năm tiếp theo, cô ra mắt khán giả truyền hình lần đầu tiên trong bộ phim dài tập Sh15uya(Đọc là Shibuya 15). Cũng cùng năm này, cô chính thức tham gia các show truyền hình với NTT East. Cô cũng tham gia chương trình quảng cáo bánh sô cô la của Pocky trong năm này.

Tên tuổi của cô càng ngày càng tăng lên sau khi tham gia hai bộ phim Gyarusā và My boss my hero. Không ngừng lại ở vị trí này, cô tiếp tục thử sức trong vai trò người lồng tiếng(seiyu) của bộ anime Digimon Savers và Sgt. Keroro.

Cô xuất hiện trên màn bạc lần đầu tiên năm 2007. Bộ phim Koisuru Madori bấm máy vào ngày 18 tháng 8 năm 2007. Hai phim cuối năm 2007 là Waruboro và Koizora.

Hai ca khúc chính trong 2 phim Koisuru madori và Koizora đều là những ca khúc đầu tiên do chính cô thể hiện trong vai trò một ca sỹ, cả hai ca khúc này đều xuất hiện trong album Sora, album đầu tay của cô, cả hai ca khúc này đều gây được tiếng vang lớn vào thời điểm chúng ra mắt và hiện nay vẫn còn rất nhiều người yêu thích(Mình là một ví dụ^^).




Funfact về Gakky

Một vài Fun fact nho nhỏ về Gakky có thể làm cho mọi người vui vẻ chút đây này:

Khi còn là một cô bé,Gakky khá là nhút nhát.Cho đến tận bây giờ thì cô nàng vẫn còn gặp khá nhiều rắc rối để làm quen với ai đó

Khi còn là nữ sinh trung học, Gakky từng là thành viên của CLB cầu lông trong vòng 1 tháng

Mặc dù sinh ra ở Okinawa, Gakky không thích thời tiết ấm nóng cho lắm
Chân Gakky dài hơn 80 cm

Gakky thay đổi cách xưng hô về mình liên tục.Thông thường thì cô ấy thường dùng từ Watashi(cách xưng hô dành cho nữ á,giống từ tôi mà dành cho nữ ấy) nhưng khi viết nhật kí cô ấy thích dùng chính tên mình hơn như là "Yui","Yuibo","Boku","Aragaki","Gakky"....etc

Nickname "Gakky" là do Enomoto Ayako đặt cho ngay sau khi cô nàng trở thành một Nicomo

Bạn bè trung học gọi cô nàng là "Yuibo"

Sở thích của Gakky là karaoke


 

Cô nàng là một fan hâm mộ của Da PUMP(một nhóm nhạc nam khá nổi tiếng của Okinawa, debut lần đầu vào năm 1997    )

Cô nàng rất thích đọc manga nhé 


Gakky vẽ rất giỏi

Gakky nấu món Go-ya Chamburu rất ngon(một món dạng đặc sản của Okinawa,thông tin chi tiết vui lòng xem link đi kèm). Nàng Yuibo đã biểu diễn kỹ năng điêu luyện của mình trong 1 chương trình có tên là "Koi suru Hanikami"  với Koide Keisuke. 

 Gakky rất thích ăn đá viên dù cho cả là lúc trời rất lạnh. Nàng cũng rất thích uống sữa, kể cả khi ăn pizza hay ramen.


Yuibo của chúng ta cực kì ghét bị tiêm hay chích các kiểu.





















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HD là gì ?

Luca Pacioli (1446–1517) - cha đẻ của kế toán hiện đại